วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

จดหมายถึงเพื่อนฉบับที่ ๒ เรื่องปรับเปลี่ยนสถานที่งานเลี้ยงรุ่น


เรียน หมอน้อย
        ต้องขออภัยที่ส่งเมล์ไปครั้งก่อนและแนบไฟล์ผิดไป ซึ่งเป็นการเตรียมการครั้งแรกๆ ว่าจะจัดกันที่เขื่อนสิริกิติ์และพักกันที่เรือนรับรองเขื่อนฯ   แต่ว่าช่วงที่เราจะจัดงานเขามีหน่วยงานอื่นจองล่วงหน้าแล้ว    และได้แก้ไขรายละเอียดในไฟล์แนบแล้ว   และกำหนดการจัดงานสังสรรค์ครั้งนี้ ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2554  บนแพทัวร์เหนืออ่างเก็บน้ำเขื่อนสิริกิต์ ลงแพที่บ้านท่าเรือ อ.ท่าปลา เวลาประมาณ 16.00 น. รบกวนให้หมอน้อยนำลงบล็อกแจ้งประชาสัมพันธ์ใหม่ ให้เพื่อน ๆ รับทราบกันด้วยครับ
        ขอบคุณมาก
        พงศพัศ จิตชู
เขียนที่ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดอุตรดิตถ์
                                                                       เลขที่ ๑๕๔ หมู่ที่ ๖ ตำบลทุ่งยั้ง อำเภอลับแล
                                                                  จังหวัดอุตรดิตถ์  ๕๓๒๑๐  
                          วันที่   ๑๐   พฤศจิกายน  ๒๕๕๔
สวัสดี  เพื่อนสัตวแพทย์  ๔๙  ทุกท่าน
                 ตามที่เพื่อนสัตวแพทย์รุ่น ๔๙ (เชียงใหม่) ได้เสนอให้มีการจัดงานพบปะสังสรรค์เลี้ยงรุ่นสัตวแพทย์ ๔๙  ประจำปี ๒๕๕๔  โดยมอบหมายให้เพื่อนสัตวแพทย์ ๔๙ อุตรดิตถ์ เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน  นั้น
                 เพื่อน ๆ สัตวแพทย์ ๔๙ อุตรดิตถ์ ได้หารือร่วมกันแล้ว มีมติเห็นชอบว่าจะรับเป็นเจ้าภาพในการจัดสถานที่และการจัดเตรียมงานในการเลี้ยงพบปะสังสรรค์ของเพื่อน ๆ และครอบครัว   และเห็นสมควรกำหนดการเบื้องต้นไว้  ดังนี้
                 ๑. วันที่จะจัดงานเลี้ยงสังสรรค์  วันเสาร์ที่  ๑๐  ธันวาคม ๒๕๕๔  เพราะเป็นวันหยุดติดต่อกันหลาย วัน เราจะได้ทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวสัตวแพทย์ ๔๙ กำหนดการ ดังนี้
- ถ้าหากเดินทางมาถึงอุตรดิตถ์ เราขอต้อนรับเพื่อน ๆ ณ บริเวณหน้าอนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหักหน้าศากลางจังหวัดอุตรดิตถ์  เพื่อกราบสักการะและขอพรท่านพ่อพระยาพิชัย  และชมพิพิธภัณฑ์ดาบเหล็กน้ำพี้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก  และเทียวชมสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง  เช่น กราบไหว้หลวงพ่อเพ็ชรวัดท่าถนน  พระพุทธรูปอันศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวอุตรดิตถ์ให้ความเคารพอย่างยิ่ง แวะกราบไหว้พระแท่นศิลาอาสน์สถานที่ที่พระพุทธเจ้าเคยเสด็จมาโปรดสัตว์  หรือถ้าหากมีเวลาก็ไปเที่ยวชมวิถีชีวิตชาวลับแล ชมสวนลางสาด,ลองกอง,ทุเรียนหลงลับแล-หลินลับแล  และแวะชิมหมี่พัน,ข้าวพันผัก สินค้าโอท็อปที่ขึ้นชื่อของชาวลับแล    
- กลางวันเราจะพาเพื่อน ๆ และสมาชิก ไปชิมก๋วยเตี๋ยวโอ่งป้าน้อย บ้านปากสิงห์ ซึ่งได้รับการโหวต(จากเจ้าของพื้นที่) ว่าอร่อยที่สุดในเมืองมนุษย์ อร่อยขนาดไหนไปลองลิ้มกันให้ได้ 
- จากนั้นไปทัศนศึกษา ชมบรรยากาศศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงเขื่อนดินช่องเขาขาด  และเที่ยวชมทัศนียภาพสันเขื่อนดินเหนืออ่างเก็บน้ำเขื่อนสิริกิติ์  หรือไปเที่ยวชมทัศนียภาพยามเย็นอันงดงามยิ่งของสันเขื่อนสิริกิติ์ ซึ่งต้องเดินทางไปอีกประมาณ ๓๐ กม.
                  - เราจะเริ่มลงแพเกษิณีแพทัวร์ ที่บ้านท่าเรือ อำเภอท่าปลา เวลาประมาณ ๑๖.๐๐ น. (บริเวณที่จะลงแพมีบริการที่จอดรถให้เพียงพอ) หลังจากนั้นจะล่องแพไปพักแรมบริเวณเกาะกลางอ่างเก็บน้ำเขื่อนสิริกิติ์ ที่มีน้ำเต็มอ่างจริง ๆ ในรอบหลายๆ สิบปี และจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กันบนแพทัวร์ บนแพมีเครื่องนอนให้กับสมาชิกทุกคน หรือหากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศก็เตรียมเต๊นท์มานอนรับลมหนาวเหนืออ่างเก็บน้ำเขื่อนสิริกิติ์   ก็จะได้บรรยา กาศอีกแบบหนึ่ง  เมนูอาหารส่วนใหญ่จะเป็นเมนูปลาในอ่าง  เช่น  ปลาบึก  ปลากดคัง  ปลาเนื้ออ่อน ปลาซิวแก้ว  ฯลฯ  ใครอยากทานรสชาติแบบไหน โทรหรือเมล์มาล่วงหน้าได้ครับ  
๒. เช้าวันอาทิตย์ที่  ๑๑  ธันวาคม ๒๕๕๔  หลังจากลงแพแล้ว เราจะร่วมกันทำกิจกรรมอันเป็นสาธารณกุศล มอบเสื้อผ้าสิ่งของและทุนการศึกษาแก่เด็ก ๆ ในโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร   หากใครมีเสื้อผ้าที่ไม่ใส่แล้วจะนำมาบริจาคให้เด็ก ๆ ก็จะยินดียิ่ง และทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเพื่อนๆ ผู้ล่วงลับไปแล้ว และแยกย้ายกันกลับ
                   เพื่อให้การจัดเตรียมงานพบปะสังสรรค์เพื่อนสัตวแพทย์ ๔๙ และครอบครัว ในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงขอให้เพื่อนๆ  ได้โปรดยืนยันที่จะมาร่วมงานพร้อมจำนวนสมาชิกครอบครัว  พร้อมเบอร์เสื้อรุ่น และค่าลงทะเบียนท่านละ/ครอบครัวละ 1,000 บาท โดยแจ้งมาที่

 ๑. คุณอรรณพ  เสือกระจ่าง  ปศุสัตว์จังหวัดอุตรดิตถ์ โทร. ๐๘-๑๙๗๓-๘๔๔๕
                   ๒. คุณนริศ  โภชนจันทร์  ปศุสัตว์อำเภอท่าปลา     โทร. ๐๘-๑๖๗๕-๐๕๘๔
                   ๓. คุณพรรณเลิศ  ศิริปาลกะ ปศุสัตว์อำเภอตรอน   โทร. ๐๘-๙๕๖๓-๕๖๐๐
                   ๔. คุณพงศพัศ  จิตชู  สัตวแพทย์ อ.เมืองอุตรดิตถ์   โทร. ๐๘-๑๓๒๔-๒๙๙๔
และขอให้เพื่อนได้ประสานงานแจ้งให้เพื่อนสัตวแพทย์ ๔๙ ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดเดียวกันกับท่าน ได้โปรดแจ้งราย ละเอียดและตอบกลับให้ทางเพื่อนสัตวแพทย์ ๔๙ อุตรดิตถ์ ทราบ ภายในวันที่   ธันวาคม  ๒๕๕๔
                   หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเพื่อนๆ  สัตวแพทย์ ๔๙ ทุกท่าน  จะเสียสละเวลาและพาครอบครัวมาพักผ่อนและจัดกิจกรรมร่วมกันที่จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยพร้อมเพรียงกัน   หากใครมีข้อเสนอหรือแนวคิดดี ๆ  เพื่อให้การจัดงานในครั้งนี้ประสบผลสำเร็จตามเจตนารมณ์ของพวกเรา   ขอได้แจ้งที่เบอร์โทรศัพท์ของเพื่อน ๆ  ดังกล่าว  หรือทาง  Email  สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดอุตรดิตถ์ pvlo_utd@dld.go.th  หรือที่ n_naris_p@hotmail.com   หรือที่ pongsa_vet49@yahoo.co.th   
                                                                       
 รักเพื่อน
สัตวแพทย์  ๔๙  อุตรดิตถ์











ไม่มีความคิดเห็น: